Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.

คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรคือลักษณะของกระดาษฉนวนมอเตอร์?

องค์ประกอบหลักของกระดาษฉนวนมอเตอร์คือโพลีเมอร์โพลีเมอร์ซึ่งสามารถป้องกันป้องกันป้องกันการรบกวนให้ฉนวนไฟฟ้าสูงความแข็งแรงเชิงกลสูงความยืดหยุ่นสูงและความยืดหยุ่นและเหมาะสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมกรดและอัลคาไล มันไม่ไวต่อความชื้น, ไม่ใช่-toxic, flame-retardant มีความแข็งแรงของฉนวนที่อยู่ภายในความเหนียวเชิงกลความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นและความมั่นคงทางความร้อนที่ดี มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องกำเนิดไฟฟ้า, หม้อแปลง, อุปกรณ์ไฟฟ้า, เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน

DSC09975.jpg

. ความแข็งแรงของฉนวนโดยธรรมชาติ

  กระดาษฉนวนมอเตอร์สามารถทนต่อความแรงของแรงดันไฟฟ้าสั้น-term ของ 15~35kv/mm โดยไม่จำเป็นต้องใช้วานิชและการรักษาเรซิน เนื่องจากค่าคงที่ไดอิเล็กตริกต่ำของผลิตภัณฑ์การกระจายสนามไฟฟ้าระหว่างสื่อฉนวนและสื่อระบายความร้อนเป็นเครื่องแบบมากขึ้น

2 ความเหนียวเชิงกล

  หลังจากกระบวนการปฏิทินความแข็งแรงของกระดาษฉนวนจะสูงขึ้นและความยืดหยุ่นความต้านทานการฉีกขาดและความต้านทานการกัดกร่อนจะดีกว่า

3 ความเสถียรทางความร้อน

  

Mmotor ฉนวนกระดาษสามารถรักษาประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า 10 ปีแม้ว่าจะถูกวางไว้อย่างต่อเนื่องที่ 220 ° C;

4 ความเข้ากันได้ทางเคมี

  

กระดาษฉนวนชนิดนี้โดยทั่วไปไม่ได้รับผลกระทบจากตัวทำละลายและทนต่อการกัดกร่อนกรดและด่าง เหมาะสำหรับการเคลือบเงาทั้งหมดกาวน้ำมันหม้อแปลงน้ำมันหล่อลื่นและตู้เย็น นอกจากนี้กระดาษฉนวนจะไม่ได้รับความเสียหายจากแมลงเชื้อราและแม่พิมพ์

5 ประสิทธิภาพที่อุณหภูมิต่ำ

  

ที่จุดเดือดของไนโตรเจน (77k) ความต้านทานแรงดึงของกระดาษฉนวน T410, 993 และ 994 ลามิเนตที่อุณหภูมิห้องทั้งหมดเกินค่าความแข็งแรง

6 ไม่ไวต่อความชื้น

  

เมื่อความชื้นสัมพัทธ์คือ 90% ความแรงฉนวนของกระดาษฉนวนคือ 80% ของสภาพแห้งสนิทและคุณสมบัติเชิงกลจำนวนมากได้รับการปรับปรุง

7 ความต้านทานรังสี

  

แม้ว่าจะมีการแผ่รังสีไอออไนซ์ที่ 800 ล้านล้านอิเล็กตรอนกระดาษฉนวนนั้นไม่ได้รับผลกระทบและรักษาคุณสมบัติทางกลและไฟฟ้าหลังจาก 8 รังสี

-

8 Non

otoxic ทนอุณหภูมิสูง  -

กระดาษฉนวนมอเตอร์จะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผู้คนหรือสัตว์ ยิ่งไปกว่านั้นมันจะไม่ละลายที่อุณหภูมิสูงและจะกลายเป็นเครื่องช่วยการเผาไหม้ ที่ 220 ° C ดัชนีการ จำกัด ออกซิเจน (LOI) มากกว่า 20.8 (เกณฑ์การเผาไหม้ของช่องว่างทั่วไป) ดังนั้นจึงจะไม่เผาไหม้ กระดาษฉนวนเป็นไปตามข้อกำหนดการป้องกันอัคคีภัยที่ระบุโดย UL94V

0

\\n \\n

ก่อน: อะไรคือเจ็ดลักษณ...

ต่อไป: วิธีการยืดอายุกา...