Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.

วิธีการยืดอายุการใช้งานของกระดาษฉนวน?

รู้ว่าในกระบวนการแอปพลิเคชันปกติของผลิตภัณฑ์อายุการใช้งานจะไม่เพียงส่งผลกระทบต่อความคืบหน้าการทำงานของโครงการที่เกี่ยวข้อง แต่ยังส่งผลกระทบต่อต้นทุนขององค์กรในสาขานี้ซึ่งมีความสำคัญมาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้จะแนะนำมาตรการบางอย่างเพื่อยืดอายุการใช้งานของกระดาษฉนวน

(1) อย่าวางไว้ในแสงแดดโดยตรง เพื่อนบางคนต้องการนำกระดาษฉนวนออกมาและให้แห้งเพราะกระดาษฉนวนถูกเก็บไว้ในที่เดียวเป็นเวลานาน โดยทั่วไปแล้วมันอาจสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงซึ่งเป็นอันตรายต่อลักษณะการทำงานของกระดาษฉนวนและไม่มีประโยชน์ จะต้องแห้งในที่เย็น

(2) ให้ความสนใจกับสภาพแวดล้อมการเก็บรักษา เพื่อนหลายคนเก็บไว้ในคลังสินค้าเป็นเวลานานไม่สนใจความแห้งกร้านของอากาศและความชื้นของสภาพแวดล้อม โดยทั่วไปการพูดสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกว่าคือความชื้นของอากาศไม่ควรเกิน 70% โดยเฉพาะอย่างยิ่งประมาณ 25 องศา

(3) ให้ความสนใจกับมูลค่า จำกัด การใช้งานของผลิตภัณฑ์ เมื่อเกิน 160 องศาอาจมีความผิดปกติดังนั้นจึงจำเป็นต้องให้ความสนใจกับอุณหภูมิการใช้งาน

(4) ให้ความสนใจกับการบำรุงรักษา การบำรุงรักษาเป็นจริงการป้องกันบวกการบำรุงรักษาซึ่งแสดงให้เห็นว่าการบำรุงรักษาเป็นสิ่งสำคัญมาก

in สั่งให้ยืดอายุการใช้งานของกระดาษฉนวนเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงให้ความสนใจกับสภาพแวดล้อมการจัดเก็บและให้ความสนใจกับ งานบำรุงรักษารายวัน นอกจากนี้ให้ความสนใจกับการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานในระหว่างการใช้งานเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายหรือส่งผลกระทบต่อผลการใช้งานปกติ


ก่อน: คุณรู้หรือไม่ว่า...

ต่อไป: ความแตกต่างในลัก...